Ý nghĩa của pha lê đối với phong thuỷ đời sống

Ý nghĩa của pha lê theo phong thuỷ học

Theo phong thuỷ học, các hạt pha lê lấp lánh không chỉ mang đến vẻ đẹp lung linh huyền ảo mà còn giúp cho từng không gian sống có những ý nghĩa tốt đẹp nhất.
 
Ý nghĩa của pha lê đối với phong thuỷ đời sống

Nếu bạn sử dụng các món đồ pha lê trong không gian phòng khách gia đình, các thành viên trong gia đình bạn sẽ luôn gặp những điều may mắn thuận lợi trong cuộc sống. Nếu bạn sử dụng pha lê trong phòng ngủ thì sự hoà hợp gắn kết luôn bền vững, đặc biệt là vợ chồng thêm hạnh phúc, mặn nồng.Xem thêm : Địa chỉ bán đèn trang trí nội thất

Còn nếu muốn tăng cường năng lượng, bạn hãy treo quả cầu pha lê tại vị trí gần cửa sổ. Bởi cửa sổ là nơi đón ánh nắng, khi ánh nắng mặt trời chiếu lên các hạt pha lê lấp lánh sẽ mang đến nguồn năng lượng tươi mới, ngập tràn sức sống cho không gian. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp treo chuông gió cùng với pha lê sẽ mang lại hiệu quả hút năng lượng tốt nhất.
 

Đồ dùng pha lê mang hoà khí tốt trong không gian sống

Trong không gian sống hiện có rất nhiều món đồ pha lê hoặc kết hợp pha lê trong đó có hai món đồ được ưa chuộng hơn cả đó là quả cầu pha lê và đèn chùm pha lê trang trí.
 

Quả cầu pha lê

Nếu bạn đặt sáu quả cầu pha lê trong không gian phòng khách gia đình thì các thành viên trong gia đình sẽ luôn hoà thuận, gắn kết, bởi pha lê sẽ giúp hoá giải sự xung đột, làm dịu các mối quan hệ trong gia đình. Hơn nữa, pha lê mang năng lượng Thổ, Thổ tượng trung cho sự mạnh mẽ và những điều tốt lành nên rất nhiều người lựa chọn trang trí quả cầu pha lê trong không gian sống.
 
Ý nghĩa của pha lê đối với phong thuỷ đời sống
Đặc biệt, để kích hoặt năng lượng Thổ của quả cầu pha lê, bạn sử dụng ánh sáng chiếu vào những quả cầu, tốt nhất là đặt vị trí có ánh sáng mặt trời dễ chiếu vào nhất, sẽ giúp yếu tố phong thuỷ của căn phòng trở nên tốt hơn.

Đèn chùm pha lê trang trí

Những mẫu đèn chùm pha lê được đông đảo người dùng lựa chọn, chúng vừa thể hiện tính thẩm mỹ cao, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống, vừa mang đến ý nghĩa phong thuỷ tuyệt vời, giúp gia đình gặp nhiều điều may mắn, thuận lợi, tiền tài, nếu treo đèn trong phòng ăn thì sẽ giúp bữa ăn gia đình ấm cúng và gắn kết hơn.Để yếu tố phong thuỷ của những mẫu đèn chùm pha lê trang trí phát huy tốt, bạn hãy cố gắng treo đèn theo hướng Tây Nam, nếu không treo đèn theo hướng Tây Nam của căn phòng được, bạn cũng có thể treo đèn theo hướng Tây Nam của ngôi nhà, đèn cũng đều mang đến những ý nghĩa tốt lành nhất cho gia đình bạn.
 
Ý nghĩa của pha lê đối với phong thuỷ đời sống
Bạn đặc biệt cần tránh treo đèn chùm pha lê hay bất cứ sản phẩm pha lê nào theo hướng  Bắc, bởi hướng Bắc ứng với hành Thuỷ, Thuỷ khắc Thổ, khi đó nước xói mòn đất và gia chủ rất có thể sẽ gặp những điều xiu xẻo trong cuộc sống.Khi chọn đèn chùm pha lê, bạn cũng nên chọn màu đá pha lê hoặc màu ánh sáng đèn phù hợp với vận mệnh của từng gia chủ, đó là điều tốt nhất mang đến may mắn, tài lộc trọn vẹn cho gia đình. Điển hình như mệnh Kim chọn đá pha lê tone màu sáng, màu trắng là tốt nhất, mệnh Mộc – màu xanh, mệnh Thuỷ – màu đen, màu xanh, có thể kết hợp màu trắng, ánh kim, mệnh Hoả sử dụng màu đỏ, hồng, tím và mệnh Thổ sử dụng màu nâu, màu đất, kết hợp hồng, đỏ, tím đều được.
 

Lưu ý trước khi sử dụng đồ dùng làm từ pha lê

Trong quá trình sử dụng đồ dùng pha lê, trước khi trưng bày, bạn nên tẩy sạch pha lê bằng cách rửa bề mặt của chúng với dung dịch muối, sau đó lau khô bằng khăn mềm. Tuy nhiên không phải với đồ dùng pha lê nào bạn cũng có thể rửa dưới nước dễ dàng, với những đồ dùng khó rửa trong nước hoặc không thể rửa dưới nước, điển hình như đèn chùm pha lê, bạn chỉ có thể dùng khăn mềm ẩm để lau sạch chúng trước khi sử dụng.
 
Ý nghĩa của pha lê đối với phong thuỷ đời sống
Sau khi đã được lau rửa sạch, những món đồ dùng làm từ chất liệu pha lê sẽ dễ dàng hấp thụ ánh sáng, mang năng lượng tươi mới đến với căn phòng.

Leave Comments

0966 18 18 63
0966181863